Giao hàng và lắp đặt

Nhằm hỗ trợ tối đa và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Showroom thiết bị nhà bếp & nhà tắm Hưng Thịnh gửi tới quý khách hàng những chính sách giao hàng và vận chuyển cho khách hàng khi mua hàng tại Showroom chúng tôi:

I. Phạm vi áp dụng:

Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại Showroom thiết bị nhà bếp & nhà tắm Hưng Thịnh
Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2019 đến khi có thông báo mới.

II. Khu vực áp dụng và chi phí:

Showroom vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau

Miễn phí vận chuyển + lắp đặt trong nội thành Thành Phố Hà Nội và Hồ Chí Minh với những sản phẩm có sẵn trong đó.
Phạm vi ngoại thành, ngoại tỉnh khách sẽ thanh toán chi phí vận chuyển. Ngoài ra Showroom sẽ hỗ trợ tối đa chi phí hỗ trợ khách hàng
Nếu Quý khách không cần vận chuyển + lắp đặt quý khách sẽ được trừ tiền theo đơn hàng hoặc nhận thêm quà tặng hâp dẫn

III. Thời gian giao hàng

Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng
Đơn hàng trong bán kính 100km giao hàng trong vòng 3 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa Showroom và khách hàng.
Đơn hàng phạm vi ngoại thành, ngoại tỉnh giao hàng trong vòng 5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa Showroom và khách hàng.
Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.
Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 19h tất cả các ngày trong tuần.
Showeoom Hưng Thịnh có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

IV. Đóng gói đơn hàng

Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của Quí khách, Showroom Hưng Thịnh sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

V. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Nếu dịch vụ vận chuyển do Showroom Hưng Thịnh chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Showroom Hưng Thịnh đến địa điểm do quí khách yêu cầu.
Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng: 0978.622.162
Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Showroom Hưng Thịnh không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Showroom Hưng Thịnh đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

VI. Cài đặt hướng dẫn sử dụng

Sau khi lắp đặt xong nhân viên kĩ thuật của Showroom Hưng Thịnh sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Showroom sẽ có kỹ thuật hỗ trợ qua điện thoại nếu quý khách hàng gặp khó khăn. Tuy nhiên khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0978622162
Chat Zalo
0978.622.162
1
Bạn cần hỗ trợ?