Top 4 thương hiệu máy xông hơi tốt nhất năm 2020

Máy xông hơi – Trợ thủ đắc lực chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn. Sử dụng máy xông hơi thường xuyên mỗi tuần không chỉ giúp bạn thư giãn sảng khoái mà còn giúp tăng cường sức đề kháng rất cao cho cơ thể, không chỉ thế xông hơi còn được biết đến là một trong những phương pháp chăm sóc sắc đẹp cực kỳ hiệu quả cho chị em phụ nữ. Ngày nay, máy xông hơi được sử dụng khá phổ biến tại các Spa, phòng tập Gym hay tại các villa cao cấp. Vậy mua máy xông hơi loại nào tốt ? Là câu hỏi đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Bài viết dưới đây Phòng Tắm Hưng Thịnh xin chia sẻ tới quý khách một số thông tin hữu ích nhất.

I, Sơ lược đôi chút về các hình thức xông hơi hiện nay:  Về cơ bản xông hơi hiện tại chia làm hai hình thức phổ biến đó là: Xông hơi khô và xông hơi ướt.

1.Xông hơi khô là gì ?
– Xông hơi khô là sử dụng máy xông hơi khô để gia nhiệt, máy xông hơi khô có cấu tạo khá đơn giản gồm 3 bộ phận chính :
+ Thân máy : được làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc chất liệu inox có mạ kẽm ở bên ngoài cùng giúp bảo vệ hệ thống bên trong cũng như phòng tránh những nguy hiểm cho người sử dụng.
+ Thanh điện trở ( Mayso) : Là bộ phận giúp máy xông khô tạo nhiệt làm nóng những viên đá sauna. Có thể tăng giảm nhiệt độ dây mayso bằng thao tác trên bảng điều khiển của thiết bị.
+ Bảng vi mạch : được kết nối với hệ thống bảng điều khiển, giúp người sử dụng có thể tăng giảm nhiệt độ bên trong phòng lên, xuống mức phù hơp.

** Lưu ý : Đối với xông hơi khô, thì thân phòng được sử dụng bằng gỗ thông, gỗ hemlok, gỗ tuyết tùng….đây là những loại gỗ chuyên dụng để đóng phòng xông hơi khô, giúp giữ nhiệt tốt mà không gây bị bỏng cho người sử dụng.

 

Mô Hình Lắp Đặt Phòng Xông Hơi Khô Gia Đình

– Tác dụng của xông hơi khô ?
– Giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần, đặc biệt là khả năng tiêu mỡ thừa hiệu quả giúp cho phòng xông khô (sauna) được nhiều người ưa. Vì khi hơi nóng bốc lên, những phần mỡ dư thừa của bạn ở phần đùi, mông, bụng sẽ được đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, giúp các cơ và phần mỡ khác săn chắc lại, giữ lượng mỡ nhất định cần thiết cho cơ thể bạn.
– Theo các nhà nghiên cứu thì một lần tắm hơi của bạn tiêu tốn lượng calo tương đương với 20 – 30 phút chạy bộ.
– Xông hơi khô còn được nhận định như một liệu pháp giảm đau hiệu quả, rất nhiều người bị đau khớp, đau lưng nhưng sau một thời gian tắm hơi cảm giác này giảm hẳn.

2.Xông hơi Uớt là gì ? Xông hơi ướt là sử dụng máy xông hơi ướt để gia nhiệt cấu tạo gồm :
– Phần vỏ máy: Là lớp bên ngoài cùng của thiết bị xông hơi, nó được gia công bởi chất liệu thép không gỉ hoặc inox, phù hợp làm việc trong môi trường ẩm ướt không bị oxy hóa, han gỉ,.. giúp tối ưu độ bền, an toàn với người sử dụng.
– Bộ phận bên trong: Két chứa nước (thông với đường cấp nước, ống xả cặn) và 1 thanh điện trở (mayso) để đun sôi nước khiến nó bốc hơi => theo đường ống dẫn hơi ra bên ngoài.
– Bảng mạch điện tử: Được thiết kế và lập trình sẵn giúp quản lý nguồn điện cho thiết bị, thu nhận xử lý tín hiệu cảm biến, xử lý yêu cầu của con người thông qua bộ điều khiển bên ngoài.

** Lưu ý : Đối với xông hơi ướt thì phòng được sử dụng bằng kính cường lực, chịu lực, chịu nhiệt tốt nhằm giữ nhiệt cho phòng xông hơi.

 

Mô Hình Lắp đặt phòng xông hơi ướt Gia Đình

– Tác dụng của xông hoi ướt :
– Giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra.
– Ngoài ra, phòng xông hơi ướt giúp giảm mụn trứng cá, làm cơ thể mệt mỏi trở nên nhẹ nhõm, thư thái hơn, giảm đau khớp, cơ bắp, căng thẳng mệt mỏi, cải thiện lưu thông máu, đặc biệt là tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.
– Khi bạn hít thở trong hơi nước sẽ làm giảm bớt triệu chứng viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông khô.

II, Top 4 thương hiệu máy xông hơi tốt nhất năm 2020

1.Máy xông hơi Harvia : nhập khẩu nguyên chiếc từ Phần Lan. Là một trong những thương hiệu máy xông hơi thuộc phân khúc cao cấp nhất hiện nay, máy xông hơi hơi Harvia được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền bỉ, thời gian ra hơi nhanh, nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khi sử dụng máy xông hơi Harvia lên đến nhiệt độ 100 độ C. Máy có thiết kế nhỏ gọn, Vỏ máy được thiết kế bằng thép không gỉ, phủ một lớp bột sơn tĩnh điện đảm bảo không han gỉ, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy xông hơi Harvia còn được trang bị thêm hệ thống van xả cặn tự động giúp cho máy tránh được những vấn đề xảy ra liên quan đến nguồn nước như: Tự động làm sạch đường ống xả nước, tự động làm sạch bồn chứa nước, tự động xả bồn chứa nước sau khi sử dụng…..Máy xông hơi Harvia có nhiều dải công suất khác nhau giúp quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

==> Xem giá máy xông hơi Harvia tại đây :https://phongtamhungthinh.com/danh-muc/thuong-hieu-may-xong-hoi/may-xong-hoi-harvia/

 

Hình ảnh minh họa máy xông hơi ướt Harvia nhập khẩu Phần Lan

 

Hình ảnh minh họa máy xông hơi khô Harvia nhập khẩu phần Lan

2. Máy xông hơi Sawo: thương hiệu máy xông hơi cao cấp đến từ Châu Âu. Máy xông hơi SAWO tạo hơi nhanh, mạnh, hơi ra đều, ổn định. Sản phẩm sử dụng an toàn, tiết kiệm điện năng và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về môi trường.
Vỏ máy xông hơi SAWO được làm bằng inox siêu bền, mang lại tính thẩm mỹ cao. Hệ thống điều khiển cảm ứng siêu thông minh mang lại một sản phẩm thiết bị xông hơi tinh tế, bền đẹp vượt thời gian. Bảng điều khiển 4.0 tự bảo vệ, tự báo lỗi, công năng vượt trội hơn tất cả các loại máy khác trên thị trường.

 

Hình ảnh minh họa máy xông hơi Sawo công nghệ phần Lan

3.Máy xông hơi Helo: Sản phẩm được sử dụng linh kiện của Nhật và sản xuất theo tiêu chuẩn chất Lượng Châu Âu. Helo là loại máy xông gia đình bền, đẹp, hiệu quả vượt thời gian nhờ những ưu điểm tích cực như sau: Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố quá nhiệt; Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước; Hệ thống báo lỗi tự động; Điều khiển nhiệt độ phòng xông; Cài đặt thời gian xông hơi; Cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn; Hệ thống van xả cặn tự động kiểu xoay. Ngày nay, máy xông hơi Helo đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình cũng như các khu villa cao cấp.

==> Xem giá và các sản phẩm máy xông hơi Helo tại đây: https://phongtamhungthinh.com/danh-muc/thuong-hieu-may-xong-hoi/may-xong-hoi-helo/

 

Hình ảnh minh họa máy xông hơi uớt Helo 

 

4.Máy xông hơi Amazon: Amazon là dòng thương hiệu sản phẩm của công ty TOANPHAT.JSC. Đây là doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong việc nhập khẩu và sản xuất các thiết bị xông hơi tại thị trường Việt Nam. Máy xông hơi Amazon ướt Amazon được sử dụng linh kiện Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam, sản phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng và được ví vào dòng “ Nồi Đống Cối Đá”. Thời gian ra hơi nhanh, an toàn cho người sử dụng. Hiện tại máy xông hơi Amazon có hai model chính hãng đó là TPA vỏ máy được sử dụng bằng inox sơn tĩnh điện màu trắng và model TPA vỏ inox sơn tĩnh điện màu xanh ( Model TPA có hệ thống van xả cặn tự động, có hệ thống bảng điều khiển cảm ứng )

Cũng giống các thương hiệu máy xông hơi nói trên, máy xông hơi Amazon có nhiều dải công suất khác nhau giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình.

==> Xem giá và các sản phẩm máy xông hơi Amazon tại đây : https://phongtamhungthinh.com/danh-muc/thuong-hieu-may-xong-hoi/may-xong-hoi-amazon/

 

Hình ảnh minh họa máy xông hơi Amazon ướt

Trên đây là Top 4 thương hiệu máy xông hơi đang được ưa chuộng thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài ra, để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0978622162 – 0919936472 để được nhân viên tư vân tận tình. Là Đại Lý cấp I chính hãng Hưng Thịnh luôn hy vọng mang tới cho quý khách những sản phẩm tốt nhất và bền bỉ nhất theo thời gian. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0978622162
Chat Zalo
0978.622.162
1
Bạn cần hỗ trợ?