Báo giá máy xông hơi khô gia đình

Xông hơi khô hiện nay đã trở lên phổ biến với nhiều gia đình, đặc biệt xông hơi khô được nhiều người biết đến bởi công dụng tuyệt vời của nó mang lại. Tuy vậy, nhưng vẫn có khá nhiều người lăn tăn về giá thành đầu tư máy xông hơi khô cho gia đình mình. Nhiều người cho rằng nó có giá thành cao nên “ngại” tìm hiểu và đầu tư cho gia đình mình. Để có thể trả lời nỗi boăn khoăn này, phòng tắm Hưng Thịnh xin gửi đến quý khách bài tư vấn sau đây để quý khách có thể tham khảo.

Lưu ý, bảng báo giá được cập nhập liên tục trên website chính thức của phongtamhungthinh.com quý khách có thể cập nhật liên tục để biết được mức giá mới nhất của sản phẩm. Bảng giá trên chưa bao gồm phụ kiện cho máy xông hơi khô ( Xô Gỗ , Gáo Gỗ, Đền Chống Nổ, Đồng Hồ Cát, Đồng Hồ Đo Nhiệt).

Sau đến chúng tôi xin gửi đến quý khách báo giá những hãng máy xông hơi khô hay dùng hiện nay.

– Máy xông hơi Harvia: Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Phần Lan, sản phẩm máy xông hơi khô Harvia cao cấp được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm khá cao vì là dòng nhập khẩu nguyên chiếc Phần Lan. Nhưng tôi tin rằng, máy xông hơi khô Harvia sẽ không làm quý khách phải thất vọng. Động cơ của máy xông hơi khô Harvia hoạt động ổn định, cơ chế ngăn chặn rò điện hiện đại, công suất đa dạng và tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng. Gía máy xông hơi khô Harvia dao động từ khoảng 41 triệu đến hơn 100 triệu tùy từng mức công suất. Để kiểm tra mức giá tại thời điểm hiện tại quý khách có thể gọi điện trực tiếp theo số 0978622162 hoặc 0919936472 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

– Máy xông hơi Amazon: Đây chắc hẳn là một thương hiệu không còn quá xa lạ đối với những khách hàng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành của sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Sản phẩm máy xông hơi khô Amazon có khá nhiều công suất đáp ứng thiết kế không gian của nhiều gia đình.

Máy xông hơi khô Amazon 6KW có giá thành dao động khoảng 7,5 triệu phù hợp với diện tích phòng từ 2-3m3.
Máy xông hơi khô Amazon 9KW có giá thành dao động khoảng 8,5 triệu phù hợp với diện tích phòng từ 3-5m3.
Máy xông hơi khô Amazon 12KW có giá thành dao động khoảng 12 triệu phù hợp với diện tích phòng từ 5-7m3.
Máy xông hơi khô Amazon 15KW có giá thành dao động khoảng 18 triệu phù hợp với diện tích phòng từ 7-9m3.
Còn với diện tích thể tích phòng lớn hơn khoảng 9-11m3 quý khách có thể lắp máy xông khô Amazon 11Kw.

– Máy xông hơi khô Kawa: Cũng là một trong những thương hiệu máy xông hơi đến từ Nhật và nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng Việt hiện nay. Máy cũng có nhiều mức công suất để quý khách có thể lựa chọn, từ 4,5KW đến 18KW với mức giá dao động từ 7 triệu 500 đến 20 triệu tùy từng mức công suất. Ưu điểm của máy xông hơi khô Kawa đó là ra hơi tơi, tiết kiệm điện năng và an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là bảng báo giá máy xông hơi khô gia đình mới nhất hiện nay, hy vọng qua bài viết này chúng tôi có thể giúp quý khách hiểu hơn máy xông hơi và giá thành của sản phẩm. Mọi thắc mắc quý khách có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số 0978622162 hoặc 0919936472

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0978622162
Chat Zalo
0978.622.162
1
Bạn cần hỗ trợ?