Một phòng tắm đẹp và hiện đại thì không thể thiếu một chiếc bồn tắm cao cấp, bồn tắm được xem như là trợ thủ đắc lực hỗ chợ về sức khỏe và tinh thần cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, nên lựa chọn bồn tắm loại nào tốt nhất hiện nay ? đang là câu hỏi khiến nhiều khách hàng phải băn khoăn. Bài viết dưới đây Phòng Tắm Hưng Thịnh xin gửi tới quý khách một số thông tin hữu ích nhất, hy vọng phần nào giúp quý khách đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.

  • Một chiếc bồn tắm tốt sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố cơ bản sau : Nguyên liệu sản xuất, xuất xứ sản phẩm, giá thành sản phẩm.

– Chất liệu bồn tắm: Đa số các mẫu bồn tắm ngày nay đều được làm bằng chất liệu nhựa Composite, nhựa Acrylic, nhựa Acrylic phủ bên ngoài một lớp ngọc trai hay nhựa Galaxy ngọc trai.

+ Nhựa composite: Được cấu tạo từ chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp sản xuất trong nước nên chi phí thấp, loại nhựa này dễ bị trầy xước, khả năng chống bám bẩn không cao và thường được dùng cho một số thương hiệu bồn tắm giá rẻ như: Bồn tắm Fantiny giá rẻ.

+ Nhựa Galaxy ngọc trai: Chất liệu có cấu tạo cốt bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp, bên ngoài phủ một lớp Galaxy Ngọc trai lấp lánh khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn, mà giá thành lại vô cùng hợp lý. So với chất liệu nhựa composite thì chất liệu nhựa Galaxy ngọc trai dễ vệ sinh hơn. Quý khách có thể tham khảo thương hiệu bồn tắm Amazon sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và lắp ráp trong nước.

+ Nhựa Acrylic: cốt là sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn, độ bền cao, mốt số thương hiệu bồn tắm nhập khẩu được sử dụng chất liệu nhựa này như: Bồn tắm Euroking, bồn tắm Nofer, bồn tắm Appollo nhập khẩu Malaysia.

+ Nhựa Acrylic ngọc trai: cốt là sơi thủy tinh siêu bền, siêu cứng được phủ một lớp nhựa làm bóng chống bám cặn ( loại này có tính thẩm mỹ cao ) chống trầy xước, chống ố , chống bám bẩn dễ vệ sinh hơn. Quý khách có thể tham khảo một số thương hiệu bồn tắm cao cấp sử dụng chất liệu nhựa ngọc trai này như: Bồn tắm Daros thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, bồn tắm Govern nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

 

– Xuất xứ bồn tắm: Bồn tắm hiện nay có hai nguồn gốc xuất xứ, đó là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc và dòng sản xuất trong nước. Đối với những dòng bồn tắm nhập khẩu thường được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, độ bền cao, an toàn và chắc chắn khi sử dụng. Nổi bật với một số thương hiệu như: Govern, Nofer, Euroking, Daros……

+ Đối với dòng bồn tắm trong nước thì độ bền, và chất lượng sẽ không bằng so với những dòng nhập khẩu cũng vì thế mà giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều, quý khách có thể tham khảo bồn tắm Amazon, bồn tắm Fantiny, bồn tắm Micio, bồn tắm Euroca…..

– Mức giá bồn tắm: Thông thường những dòng bồn tắm nhập khẩu sẽ có mức giá thành cao hơn so với dòng sản xuất trong nước.

+ Dòng nhập khẩu: Đối với bồn tắm thường ( loại bồn tắm ngâm không massage) có giá dao động từ 20 triệu – 30 triệu, bồn tắm massage có giá dao động từ 31 triệu – 60 triệu

+ Dòng bồn tắm trong nước: Đối với bồn tắm thường có giá dao động từ 3 triệu – 10 triệu, bồn tắm massage có giá dao động từ 11 triệu – 25 triệu.

==> Như vậy, một chiếc bồn tắm tốt sẽ phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản như chất liệu, xuất xứ, gía thành. Dù ở mức chi phí nào đi chăng nữa bạn cũng có thể đầu tư cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp cho Showroom Hưng Thịnh theo Hotline: 0978.622.162 – 0919.936.472 để được nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc. Vơí nhiều năm kinh nghiệm phân phối thiết bị phòng tắm cao cấp và là một trong những đại lý phân phối thiết bị phòng tắm uy tín hàng đầu tại Việt Nam đến với Phòng Tắm Hưng Thịnh là quý khách đã tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy.