Các tiêu chí lựa chọn bồn tắm phù hợp

Để có một không gian phòng tắm đẹp và thẩm mỹ thì việc bố trí và sắp xếp các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm làm sao cho hài hòa và khoa học nhất là điều không hề đơn giản. Bài viết dưới đây Phòng Tắm Hưng Thịnh xin chia sẻ tới quý khách một số tiêu chí lựa chọn bồn tắm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

 

 

Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn bồn tắm phù hợp với không gian phòng tắm vô cũng hữu ích cho gia đình bạn.

I.  Chọn loại bồn tắm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng
II. Chọn bồn tắm phù hợp với diện tích
III.Chọn bồn tắm theo xuất xứ và giá cả.

I, Chọn bồn tắm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng: Như đã nói trên thì bồn tắm hiện nay khá da dạng về mẫu mã và chủng loại bao gồm:

1.Bồn tắm massage: Loại bồn tắm này được thiết kế theo dạng bồn tắm góc hoặc bồn tắm nằm hình chữ nhật. Đối với bồn tắm massage cao cấp thường được trang bị đầy đủ các phụ kiện kèm theo như: Sục thủy lực bố trí quanh thân bồn, sục khí ( nếu có), sen tắm, vòi cấp nước, gối đầu nhằm mang lại những phút giây thư giãn hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

 

Hình ảnh minh họa bồn tắm massage

 

2.Bồn tắm không massage: Hay nói cách khác chính là bồn tắm ngâm, cũng giống như bồn tắm massage, bôn tắm ngâm được thiết kế với hai kiểu dáng cơ bản đó là bồn tắm góc và bồn tắm hình chữ nhật. Công dụng cuả loại bồn tắm này là giúp ngâm mình thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, ngâm mình trong bồn tắm với dòng nước ấm giúp cơ thể trở nên nhẹ nhõm và sảng khoái hơn.

Hình ảnh minh họa bồn tắm thường không massage

 

3.Bồn tắm đứng vách kính: Loại bồn tắm này có thiết kế khá đơn giản, kích thước nhỏ gọn bao gồm chân đế và khung kính. Công dụng của loại bồn tắm này là ngăn cách rõ rệt giữa khu vực khô và ướt. Đó là một trong những yếu tố đảm bảo cho phòng tắm luôn sạch sẽ vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm, giữ cho nên phòng tắm luôn khô ráo.

Hình ảnh minh họa bồn tắm đứng vách kính

 

4.Bồn tắm Spa: Loại bồn tắm có thiết kế với kích thước khá rộng kích thước chiều dài và rộng từ 2m trở lên, và thường được đặt độc lập ngoài trời, sử dụng cho một nhóm người 5-6 người. Với thiết kế tinh tế, sang trọng từ các mắt massage, sục khí, độ sâu bồn phù hợp cộng với bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt, gối đầu bằng cao su mềm, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và an toàn khi tận hưởng cảm giác thư giãn trong bồn tắm spa.

Hình ảnh minh họa bồn tắm Spa

II.Chọn bồn tắm phù hợp với diện tích: Không phải bất cứ gia đình nào cũng có không gian phòng tắm rộng rãi, vì vậy mà các nhà sản xuất đã cho ra nhiều mẫu bồn tắm có kích thước khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn được mẫu bồn tắm phù hợp.

+ Đối với những gia đình có không gian phòng tắm hạn hẹp quý khách có thể lựa chọn những mẫu bồn tắm đứng vách kính, hoặc bồn tắm góc có kích thước nhỏ như: 900x900mm, 950x950mm, 1000x1000mm hoặc nhiều hộ gia đình thích những mẫu bồn tắm nằm có kích thước nhỏ quý khách có thể tham khảo bồn tắm massage Govern JS 1105 nhập khẩu Malaysia kích thước 1200x660mm, hoặc bồn tắm Amazon TP-7073 kích thước 1200x750mm, hay bồn tắm Amazon TP-8065 kích thước 1380x800mm.

+ Đối với những không gian phòng tắm có diện tích trung bình quý khách có thể lưa chọn mẫu bồn góc kích thước 1200x1200mm, 1400x1400mm, 1500x1500mm hoặc bồn tắm nằm kích thước 1400mm, 1500mm, 1600mm.

+ Còn đối với những không gian bồn tắm có diện tích rộng rãi, và thoáng đãng quý khách có thể lựa chọn những mẫu bồn tắm dạng góc kích thước 1600x1600mm, 1800x1800mm hay bồn tắm nằm kích thước 1700mm, 1800mm….

III.Chọn bồn tắm theo xuất xứ và giá cả: Bồn tắm hiện nay được chia làm hai nguồn gốc xuất xứ đó là bồn tắm nhập khẩu và bồn tắm sản xuất trong nước.

– Với dòng bồn tắm nhập khẩu thì đa số có xuất từ Malaysia, hoặc Hàn Quốc, bồn được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Giá bồn tắm ngâm không massage dao động từ 20 triệu – 30 triệu. Bồn tắm massage dao động từ 31 triệu – 70 triệu.

 

 

– Đa số bồn tắm nhập khẩu được sử dụng hai chất liệu chính đó là:

+ Nhựa Acrylic: cốt là sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn, độ bền cao, mốt số thương hiệu bồn tắm nhập khẩu được sử dụng chất liệu nhựa này như: Bồn tắm Euroking, bồn tắm Nofer, bồn tắm Appollo nhập khẩu Malaysia.

+ Nhựa Acrylic ngọc trai: cốt là sơi thủy tinh siêu bền, siêu cứng được phủ một lớp nhựa làm bóng chống bám cặn ( loại này có tính thẩm mỹ cao ) chống trầy xước, chống ố , chống bám bẩn dễ vệ sinh hơn. Quý khách có thể tham khảo một số thương hiệu bồn tắm cao cấp sử dụng chất liệu nhựa ngọc trai này như: Bồn tắm Daros thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, bồn tắm Govern nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, bồn tắm Nofer chất lượng tốt.

– Dòng bồn tắm sản xuất trong nước gồm một số thương hiệu như: bồn tắm Amazon, bồn tắm Micio, bồn tắm Fantiny có mức gía khá rẻ, bồn tắm thường giá dao động từ 3 triệu – 10 triệu, bồn tắm massage có mức giá từ 12 triệu – 25 triệu. Chất liệu để sản xuất ra những mẫu bồn này là chất liệu: compostie, chất liệu ngọc trai Galaxy…

Như vậy, bài viết trên đây Phòng Tắm Hưng Thịnh đã chia sẻ đến quý khách một số tiêu chí để lựa chọn bồn tắm sao cho phù hợp với giá đình mình. Ngay bây giờ nếu như quý khách đang có nhu cầu lắp bồn tắm tại nhà quý khách hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi theo HOTLINE: 0978622162 – 0919936472 để được nhân viên tư vấn tận tình. Bếp Hưng Thịnh vận chuyển lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội, đối với khách hàng ngoại tỉnh chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển lắp đặt tại nhà. Chúc qúy khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0978622162
Chat Zalo
0978.622.162
1
Bạn cần hỗ trợ?