Mua phòng xông hơi ở đâu ?

Thời buổi công nghệ 4.0 bùng nổ giúp con người tiếp cận với nhiều hình thức thanh toán mua bán các sản phẩm, trong đó có phòng xông hơi. Thay bằng việc phải đến trực tiếp đại lý, thì người tiêu dùng có thể mua hàng qua các website online trực tuyến. Vậy làm sao để đảm rằng việc mua hàng online trực tuyến này sẽ đảm bảo vấn đề nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, hàng chính hãng hay giá cả ? Đó là những câu hỏi cần giải đáp ngay lúc này ?

Hầu như ai cũng biết về lợi ích của phòng xông hơi ướt là vô cùng tốt đối với sức khỏe của con nguời. Xông hơi ướt không chỉ giúp đào thải các độc tố bên trong cơ thể, giúp giải cảm hiệu quả mà nó còn có tác dụng vô cùng tuyệt với trong việc giúp chị em phụ nữ chăm sóc da và vóc dáng cơ thể. Vì những lợi ích tuyệt vời đó, trong những năm gần đây nhu cầu mua sắm, lắp đặt phòng xông hơi gia đình ngày càng tăng điều này cũng đồng nghĩa với việc mọc lên nhiều nhà cung cấp sản phẩm. Vậy mua phòng xông hơi ở đâu ?

 

 

** Gợi Ý Tốt Nhất Cho Khách Hàng Khi Tìm Điạ Chỉ Mua Phòng Xông Hơi.

Điều mà chúng tôi luôn luôn khuyên khách hàng là nên tìm đến đại lý cấp I được các công ty nhập khẩu phân phối đại diện tại Việt Nam đứng ra ủy quyên phân phối sản phẩm để mua hàng. Vì khi mua phòng xông hơi tại đại lý cấp I quý khách sẽ được đảm bảo 100% hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá thành ưu đãi nhất. Đặc biệt khi mua hàng tại đại lý cấp I quý khách sẽ được bảo hành chính hãng của công ty, hết thời gian bảo hành quý khách vẫn được thay thế, bào trì sửa chữa sản phẩm tại nhà.

** Cách Nhận Biết Đại Lý Phân Phối Phòng Xông Hơi Chính Hãng.

– Đại lý bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường thiết bị phòng tắm.
– Đại lý phải có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 được công ty đại diện tại Việt Nam cung cấp.
– Đại lý chính hãng phải có website bán hàng uy tín, các sản phẩm được niêm yết và công bố giá trên website.
– Sản phẩm phân phối ra thị trường có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
– Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

** Vậy Mua phòng xông hơi gia đình ở đâu ?

Tự hào là đại lý câp I với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị phòng tắm, trong đó có phòng xông hơi Showroom Hưng Thịnh luôn tự tin mang đến cho gia đình bạn những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Đặc biệt chúng tôi luôn cam kết về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và giá thành sản phẩm. Hiện tại Showroom Phòng Tắm Hưng Thịnh là đối tác chiến lược lớn cuả các thương hiệu: Phòng xông hơi Govern, Phòng xông hơi Nofer, Phòng xông hơi Daros, Phòng xông hơi Euroking, phòng xông hơi Kadawa, Phòng xông hơi Brother…….Vì vậy khi mua hàng tại Hưng Thịnh quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, chất lượng, chế độ hậu mãi sau bán hàng chu đáo và tận tình.

 

** Chính sách vận chuyển lắp đặt khi mua phòng xông hơi tại Phòng Tắm Hưng Thịnh.

+ Đối với những khách hàng trong nội thành Hà Nội và TP. HCM sẽ được vận chuyển lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh chúng tôi sẽ có thợ kỹ thuật về tận nơi để tư vấn, khảo sát hướng dẫn quý khách để đường chờ cho đúng và đảm bảo kỹ thuật nhất. Và sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển lắp đặt.

+ Đối vơí trường hợp khách hàng ở ngoại tỉnh, nếu như quý khách tự vận chuyển hàng và lắp đặt chúng tôi sẽ trừ trực tiếp bằng tiền mặt ( tính theo km từ Hà Nội về đến địa chỉ lắp)

** Thời gian giao hàng & trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển.

+ Đối vơí khách hàng trong nội thành Hà Nội, TP.HCM và khách hàng ở ngoại tỉnh , về thời gian giao hàng sẽ do hai bên thỏa thuận trực tiếp với nhau, sau khi đã thống nhất về thời gian giao hàng cụ thể Phòng Tắm Hưng Thịnh sẽ vận chuyển hàng theo đúng thời gian mà hai bên đã thống nhất.

+ Trước khi chuyển hàng bộ phận giao hàng sẽ có trách nhiệm liên hệ với quý khách về thời gian. ( trong quá trình vận chuyển hàng hóa do một vài sự cố ngoài ý muốn xảy ra như: xe bị hỏng hóc trên đường, do thời tiết không thuận lợi, giao thông ách tắc vì vậy Phòng Tắm Hưng Thịnh kính mong quý khách hàng vui lòng thông cảm !)

+ Khi vận chuyển hàng hóa đến lắp đặt tại nhà quý khách Showroom Hưng Thịnh sẽ có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi giao hàng, chúng tôi CAM KẾT chuyển đúng mẫu mã sản phẩm mà khách hàng đã chọn, hàng mới 100%, nguyên đai nguyện kiện.

+ Qúy khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, nếu trong trường hợp không đúng mã sản phẩm mà quý khách lựa chọn hoặc hư hại, trấy xước, móp méo…..Showroom Hưng Thịnh sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại.

+ Sau khi đã hoàn tất thủ tục kiểm tra hàng nhân viên kỹ thuật sẽ triển khai lắp đặt hoàn thiện phòng xông hơi sao cho đảm bảo kỹ thuật và tính thẩm mỹ nhất, kết thúc qúa trình lắp đặt nhân viên kỹ thuật sẽ có trách nhiệm hướng dẫn quý khách hàng sử dụng sản phẩm thông thạo, và hiểu rõ hết về các chức năng của phòng xông hơi cao cấp.

** Chế độ bảo hành và dich vụ bảo hành sau bán hàng.

+ Rất nhiều khách hàng ở ngoại tỉnh băn khoăn, e ngại về chế độ bảo hành của sản phẩm. Vì vậy Showroom Hưng Thịnh cam kết, nếu trong trường hợp sản phẩm bị trục, hay hỏng hóc quý khách hãy nhấc máy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo Hotline: 0978622162 hoặc theo số điện thoại trên phiếu bảo hành của sản phẩm, chúng tôi sẽ cử nhân viên bảo hành về tận nơi kiểm tra và bảo hành sản phẩm. Chế độ bảo hành nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với hệ thống showroom ở nhiều tỉnh thành trên cả nước showroom Hưng Thịnh sự lựa chọn số một của gia đình bạn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0978622162
Chat Zalo
0978.622.162
1
Bạn cần hỗ trợ?