Bồn tắm massage giá bao nhiêu

Bồn tắm massage hiện nay đã trở lên khá quen thuộc đối với nhiều gia đình hiện nay. Bởi kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và tác dụng tuyệt với của bồn tắm massage mang lại đối với sức khỏe. Hiện nay, bồn tắm massage có rất nhiều loại để quý khách có thể lựa chọn? Vậy bồn tắm massage giá bao nhiêu? Loại nào phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình bạn? Hãy đi tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Phân khúc giá bồn tắm massage hiện nay được chia làm hai nhóm chính đó là bồn tắm massage nhập khẩu và bồn tắm massage trong nước. Gía của 2 dòng sản phẩm này cũng có sự chênh lệch nhau kha khá.

– Đối với bồn tắm nhập khẩu: Gía của bồn tắm massage thường dao động ở mức 28-80 triệu tùy từng mẫu và thương hiệu mà quý khách lựa chọn. Trong đó những thương hiệu tiêu biểu phải nhắc đến như bồn tắm cao cấp, bồn tắm Govern, Appollo, Euroking, Nofer.
Từ 28-50 triệu quý khách có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm sau đây.
Bồn tắm Govern JS-8162 nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia kích thước 1700x800x680mm sản phẩm được thiết kế cả hệ thống massage, sục khí mang đến cảm giác tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

 

Bồn tắm Govern JS-6010-1 cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều không gian phòng tắm, bồn có hệ thống massage,sục khí và đèn đổi màu hiện đại.

Với những gia đình có phòng tắm có kích thước rộng hơn quý khách hoàn toàn có thể tham khảo sang những mẫu bồn tắm massage đôi như bồn tắm Govern JS-9811, JS-903,JS-8330, JS-8079, Bồn tắm Euroking EU-6149D, EU-1311,Bồn tắm Massage HT-35 …

Từ 50-80 triệu: Qúy khách có thể tham khảo những mẫu bồn tắm Euroking EU-1101A với thiết kế bồn tắm đôi, với hệ thống massage, tạo bọt khí độc đáo. Hay mẫu bồn tắm Nofer NG-7175DG được thiết kế hình chữ nhật độc đáo với hệ thống massage và sủi bọt bong bóng, bộ điều chỉnh nhiệt thông minh.
Bồn tắm massage HT-38 cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách ở phân khúc giá này, sản phẩm được thiết kế hiện đại với 1 bên thành kính cường lực cùng hệ thống sục khí, sục massage siêu khỏe. Bên canh đó, quý khách có thể tham khảo những mẫu bồn tắm đôi như HT-59, HT-74…

– Đối với dòng sản phẩm bồn tắm trong nước: giá thường dao động từ 12-23 triệu tùy từng mẫu, thương hiệu và chất liệu của bồn. Một số thương hiệu tiêu biểu quý khách có thể tham khảo như thương hiệu bồn tắm Fantiny, Micio, Amazon, Euroca…
với đủ kích thước và kiểu dáng khác nhau để quý khách có thể lựa chọn.
Tiêu biểu trong đó phải kể đến một số thương hiệu tiêu biểu như:
+Bồn tắm Amazon TP-8065: kích thước 1350x800x720mm bồn được thiết kế 3 mặt yếm cùng chất liệu galaxy ngọc trai sang trọng, dễ vệ sinh.
Sản phẩm được thiết kế kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, cũng như khách sạn, resort..với giá thành vô cùng phải chăng. Một số mẫu khác cùng thương hiệu Amazon quý khách có thể tham khảo như bồn tắm Amazon TP-8002,TP-8046 mẫu bồn massage đôi.


+ Bồn tắm Fantiny: Cũng là một thương hiệu bồn tắm trong nước chất lượng tốt mà quý khách không thể bỏ qua khi chọn mua dòng phân khúc giá tầm trung. Với rất nhiều kích thước và kiểu dáng để quý khách có thể lựa chọn từ kiểu dáng dạng góc đến kiều dáng bồn tắm dài hình chữ nhật.
Nếu không gian phòng tắm rộng quý khách có thể tham khảo một số mẫu như bồn tắm massage Fantiny MBM170, MBM-180S, MBM-160…
Còn nếu không gian phòng tắm nhỏ hẹp quý khách có thể tham khảo một số mẫu bồn tắm góc như bồn tắm Fantiny MBM-110T, MBM-125T, MBM-140T…


+ Thương hiệu tiếp theo quý khách hàng cũng không thể bỏ lỡ chính là thương hiệu bồn tắm Micio, thương hiệu này thì có thêm mẫu chất liệu bồn tắm ngọc trai, loại chất liệu này cũng rất đẹp và dễ vệ sinh. Cũng như các thương hiệu khác bồn tắm Micio cũng có rất nhiều kiểu dáng và kích thước để quý khách có thể lựa chọn. Qúy khách có thể tham khảo các sản phẩm bồn tắm Micio qua đường link sau đây:https://phongtamhungthinh.com/danh-muc/thuong-hieu-bon-tam/bon-tam-micio/

Trên đây là giá sản phẩm bồn tắm massage nhập khẩu quý khách có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng bài viết này có thể giúp được phần nào quý khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm bồn tắm massage ưng ý cho gia đình mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì quý khách có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi theo số hotline 0978622162 hoặc 0919936472 để được hỗ trợ tư vấn. Xin cảm ơn!!!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0978622162
Chat Zalo
0978.622.162
1
Bạn cần hỗ trợ?