Bồn tắm hãng nào dùng tốt nhất hiện nay

Một không gian phòng tắm hiện đại thì không thể thiếu một chiếc bồn tắm cao cấp, ngoài tính thẩm mỹ – hiện đại thì bồn tắm được xem như một trợ thủ đặc lực giúp cho gia chủ có những giây phút thư giãn sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, nên mua bồn tắm hãng nào dùng tốt nhất hiện nay ? vẫn đang là một ẩn số khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm. Ở bài viết dưới đây Phòng Tắm Hưng Thịnh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bồn tắm xin chia sẻ tới quý khách một số thông tin hữu ích nhất.

Chuyên mục bài viết liên quan.
Kích thước bồn tắm góc ?
Bồn tắm massage giá bao nhiêu ?

 

** Một số tiêu chí để đánh giá Chất Lượng – Độ Bền của bồn tắm người tiêu dùng cần biết để lựa chọn.

1.Chất liệu của bồn tắm.
2.Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Dưới đây Phòng Tắm Hưng Thịnh sẽ phân tích cụ thể từng tiêu chí để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.
1.Vật liệu làm bồn tắm là một trong những yếu tố làm nên chất lượng của bồn tắm nên được phân loại khá rõ. Hiện tại bồn tắm được sử dụng bằng các chất liệu sau như:

+ Chất liệu nhựa composite: Được cấu tạo từ chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp sản xuất trong nước nên chi phí thấp, loại nhựa này dễ bị trầy xước, dễ bám bẩn và thường được dùng cho một số thương hiệu bồn tắm giá rẻ như: Bồn tắm Fantiny.

+ Chất liệu nhựa Galaxy ngọc trai: Chất liệu có cấu tạo cốt bên trong là sợi thủy tinh tổng hợp, bên ngoài phủ một lớp Galaxy Ngọc trai lấp lánh khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn, mà giá thành lại vô cùng hợp lý. So với chất liệu nhựa composite thì chất liệu nhựa Galaxy ngọc trai dễ vệ sinh hơn.

– Chất liệu Crytal : Bản chất là lõi Composit được bọc lớp Crytal nên bồn tắm Crytal có độ sáng bóng cao cấp, sang trọng

+ Chất liệu nhựa Acrylic: cốt là sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn, độ bền cao, mốt số thương hiệu bồn tắm nhập khẩu được sử dụng chất liệu nhựa này như: Bồn tắm Euroking, bồn tắm Nofer, bồn tắm Appollo nhập khẩu Malaysia.

+ Chất liệu nhựa Acrylic ngọc trai: cốt là sơi thủy tinh siêu bền, siêu cứng được phủ một lớp nhựa làm bóng chống bám cặn ( loại này có tính thẩm mỹ cao ) chống trầy xước, chống ố , chống bám bẩn dễ vệ sinh hơn. Quý khách có thể tham khảo một số thương hiệu bồn tắm cao cấp sử dụng chất liệu nhựa ngọc trai này như: Bồn tắm Daros thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, bồn tắm Govern nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

2. Xuất xứ sản phẩm: Bồn tắm hiện tại có hai nguồn hàng chính đó là hàng nhập khẩu và hàng sản xuất trong nước. Nhập khẩu gồm có của các nước như: Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan…đối với hàng nhập khẩu thì sản phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng.

** Những thương hiệu bồn tắm bạn nên lựa chọn để sử dụng cho gia đình mình.

Nếu như “ Tài Chính” không phải là vấn đề khiến Bạn phải bận tâm, hay những gia chủ có ngân sách tài chính “ Rủng Rỉnh” thì quý khách nên lựa chọn những mẫu bồn tắm nhập khẩu cao cấp, được trang bị thêm các tính năng sục thủy lực, sục khi, radio, đèn màu, hay bồn tắm có thác nước…..Đối với những dòng bồn tắm nhập khẩu cao cấp này thì bao giờ chất liệu của bồn tắm cũng được sử dụng bằng những chất liệu tốt nhất như: Chất liệu nhựa Acrylic ngọc trai hoặc nhựa Acrylic sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Vơi việc sử dụng chất liệu cao cấp đó thì khả năng chống bám vàng, chống ố bẩn và chống chầy xước sẽ rất tốt, độ bền cao. Quý khách có thể tham khảo một số thương hiệu bồn tắm nhập khẩu loại tốt tại đường link sau: https://phongtamhungthinh.com/danh-muc/thuong-hieu-bon-tam/bon-tam-cao-cap/ hoặc https://phongtamhungthinh.com/danh-muc/thuong-hieu-bon-tam/bon-tam-govern/

 

Với mức đầu tư tầm trung trong khoảng giá từ 17 triệu – 20 triệu quý khách có thể tham khảo thương hiệu bồn tắm Euroca qua đường link: https://phongtamhungthinh.com/danh-muc/thuong-hieu-bon-tam/bon-tam-euroca/ 

Bồn tắm Euroca luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường. Xem chất lượng là “ Kim Chỉ Nam” cho mọi hoạt động cũng như sự sống còn của công ty chính vì thế toàn bộ bồn tắm Euroca được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại và tiến tiến nhất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ở thời điểm hiện tại bồn tắm Euroca được sử dụng tới 4 chất liệu khác nhau như: Chất liệu nhưạ Acrylic, chất liệu nhựa Crystal, chất liệu nhựa Galaxy, chất liệu nhựa ngọc trai…..Trong só đó chất liệu nhựa phủ ngọc trai là chất liệu cao cấp nhất có tính thẩm mỹ cao, khả năng chống trầy xước tốt, chống bán bẩn và ố vàng tốt nhất hiện nay. Nếu với mức đầu từ trong phạm vi từ 17 triệu – 20 triệu thì bồn tắm Euroca là gợi ý tốt nhất cho gia đình bạn, bới với mức đầu từ đó là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bồn tắm massage ngọc trai tốt nhất và bền nhất hiện nay. Còn đối với bồn tắm ngâm không massage thì sẽ có mức giá từ 10 triệu – 12 triệu.

 

 

Hoặc ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm thương hiệu bồn tắm Amazon được sản xuất dựa trên dây chuyền đồng bộ Nhật Bản và lắp ráp trong nước sản phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng. Bồn tắm Amazon được làm từ chất liệu Galaxy ngọc trai được phủ một lớp nhũ kim tuyến óng ánh tạo càng tạo thêm vẻ đẹp cho bồn. Đối với bồn tắm massage Amazon có mức giá dao động từ 13 triệu – 25 triệu tuỳ vào mẫu mã và kích thước, còn bồn tắm ngâm có mức giá dao động từ 5 triệu – 8 triệu. Quý khách có thể tham khảo chi tiết tại đường link:https://phongtamhungthinh.com/danh-muc/thuong-hieu-bon-tam/bon-tam-amazon/

 

Cuối cùng với mức giá bình dân qúy khách có thể lựa chọn bồn tắm Fantiny sản xuất trong nước. Chất liệu chủ đạo của thương hiệu bồn tắm Fantiny là chất liệu nhựa composite cốt là sợi thủy tinh siêu bền, an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, về khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng của bồn sẽ không cao. Vì vậy khi lựa chọn bồn tắm Fantiny giá rẻ qúy khách nên cân nhắc kỹ lưỡng. Bồn tắm massage Fantiny có mức giá dao động từ 12 triệu – 15 triệu, còn đối với bồn tắm thường có giá dao động từ 4 triệu – 6 triệu. Tham khảo chi tiết sản phẩm qua đường linhk : https://phongtamhungthinh.com/danh-muc/thuong-hieu-bon-tam/bon-tam-fantiny/

 

Trên đâu showroom Phòng Tắm Hưng Thịnh xin chia sẻ tới quý khách một số thông tin cơ bản để lựa chọn được mẫu bồn tắm chất lượng tốt, phù hợp với mục đích sử dụng. Để được tư vấn trực tiếp quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline: 0978 622 162 hoặc 0919 936 472 để được nhân viên tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0978622162
Chat Zalo
0978.622.162
1
Bạn cần hỗ trợ?