Một số mẫu bồn tắm massage đôi được ưa chuộng Năm 2019

Nhằm nắm bắt kịp xu hướng người tiêu dùng, ngaỳ nay thị trường bồn tắm massage có khá nhiều mẫu mã, chủng loaị và kích thước khác nhau. Ngòai những mẫu bồn tắm đơn thông thường thì bồn tắm massage đôi cũng đang là sản phẩm được nhiều gia chủ quan tâm. Ở bài viết dưới đây Phòng Tắm Hưng Thịnh xin giới thiệu tới quý khách một số mẫu bồn tắm massage đôi đang được ưa chuộng hiện nay.

*** Bài tư vấn liên quan bạn nên tham khảo:
1.Bồn tắm loại nào tốt nhất hiện nay.
2.Các tiêu chí lựa chọn bồn tắm phù hợp.


Bồn tắm massage đôi là loại bồn tắm massage có kích thước và kết cấu phù hợp với nhu cầu sử dụng của 2 người cùng lúc. Bồn tắm massage đôi thường có kích thước khá rộng nó phù hợp với những không gian phòng tắm có diện tích rộng rãi. Dưới đây chúng ta cùng điểm qua một số mẫu bồn tắm đôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm. Trước hết bồn tắm đôi hiện nay được chia làm hai loại cơ bản đó là:

I. Bồn tắm massage đôi dạng góc.
II. Bồn tắm massage đôi dạng nằm.

I .Bồn tắm massage đôi dạng góc sẽ có kích thước từ 1,4m trở nên, lắp đặt bồn tắm góc bạn có thể tận dụng mọi góc trống trong không gian phòng tắm nhà mình mà vẫn tạo nên nét đẹp tinh tế và hài hòa cho tổng thể kiến trúc phòng tắm.
** Bồn tắm massage govern JS-9811 – Mẫu bồn tắm góc đôi nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia có kích thước 1500x1500x650mm hoặc 1650x1650x650mm phù hợp với những không gian phòng tắm rộng rãi. Bồn được sử dụng chất liệu Acrylic: cốt là sợi thủy tinh siêu bền, siêu cứng bề mặt được phủ một lớp làm bóng chống bám cặn, dễ vệ sinh, bồn có kết cấu chắc chắn, lòng bồn chống trơn trượt với độ sâu phù hợp giúp bạn hoàn toàn thư giãn và thoải mái khi tắm sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bồn massage Govern JS-9811 được trang bị đầy đủ các thiết bị kèm theo như: sục thủy lực, sục khí, sen tắm, vòi cấp nước, gối đầu, máy bơm.


** Bồn tắm massage Daros HT-43 – một trong những thuơng hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Bồn có kích thước 1500x1500x700mm. Điểm nổi bất ở mẫu bồn tắm đôi này là bồn được sử dụng hai chất liệu đó là chất liệu nhựa Acrylic và Acrylic ngọc trai siêu bền, dễ vệ sinh, chống trơn trượt và có tính thẩm mỹ cao. Là mẫu bồn tắm massage đôi cao cấp cho nên sản phẩm được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị kèm theo như: sục thủy lực, sen tắm, vòi cấp nước, gối đầu, máy bơm.


** Bồn tắm massage Amazon TP-8064: mẫu bồn tắm đôi sản xuất theo chuẩn chất lượng Châu Âu và lắp ráp trong nước. Bồn có kích thước 1400x1400x580mm , bồn sử dụng chất liệu ngọc trai Galaxy chống xước tốt, dễ vệ sinh khi sử dụng. Là mẫu bồn tắm massage đôi cho nên sản phẩm được trang bị đầy đủ các phụ kiện kèm theo như sục thủy lực, sen tắm, vòi cấp nước, gối đầu, máy bơm.

II, Bồn tắm massage đôi dạng nằm: Thiết kế theo kiểu hình chữ nhật kích thước chiều dài từ 1,7m trở lên và chiều rộng từ 0,85 – 1,5m. Với mẫu bồn tắm nằm massage đôi này sẽ đem đến cho gia chủ những giây phút thư giãn vô cùng sảng khoái.

** Bồn tắm massage Daros HT-34: Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Bồn được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic kết hợp với kính cường lực càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho bồn. Bồn tắm Daros HT-34 có kích thước 1800x1200x600mm giúp nguời sử dụng có tư thế nằm thư giãn thoải mái. Bồn được trang bị hệ thống sục khí, sen tắm, vòi cấp nước, 02 gối đầu, máy bơm.

** Bồn tắm massage Fantiny MBM-180S: Kích thước:1800x800x600mm bồn được làm từ chất liệu Composite với màu trắng tinh khôi tạo cho phòng tắm thêm phần rộng hơn và mát mắt hơn. Thiết bị kèm theo của bồn massage đôi MBM-180S bao gồm: sen tắm, gối đầu, sụ thủy lục, máy bơm…

Trên đây là một số mẫu bồn tắm massage đôi đang được ưa chuộng hiện nay. Để được tư vấn cụ thể về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo Hotline 0978.622.162 – 0919.936.472 để được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp quý khách lựa chọn được mẫu bồn tắm massage ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0978622162
Chat Zalo
0978.622.162
1
Bạn cần hỗ trợ?